AirPods Pro 2019

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019
AirPods Pro 2019 có thiết kế siêu mỏng, nhẹ, cách ly tiếng ồn và chống mồ hôi, phù hợp với nhiều tai hơn và mang lại âm trầm và âm thanh tổng thể tốt hơn so với AirPods ban đầu. Khả năng khử tiếng ồn chủ động của chúng làm giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh và chúng có chế độ trong suốt để phát ra âm thanh.

Hiệu năng sử dụng

Hiệu suất tai nghe khi thực hiện cuộc gọi là đỉnh cao. Ốp lưng hỗ trợ sạc không dây.
Chất lượng âm thanh tốt, khử ồn và hoạt động tốt kể cả trong trường hợp luồng gió làm ồn khi đi xe, ngoài trời..v..v..

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Khi đeo vào tai thực sự AirPods Pro rất nhẹ, nhẹ đến nỗi mà cảm giác như chúng ta không đeo bất cứ thiết bị nào cả. Cảm giác đeo vào tai rất thoải mái, nhẹ, dễ chịu...

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Nhưng sản phẩm này vẫn có điểm trừ, đó là khi bạn không nghe nhạc, hay nghe gọi mà vẫn đeo trên tai, do cảm giác quá nhẹ nên đôi khi bạn khó phát hiện việc thiết bị này đã rơi ra lúc nào đó không hay. Vì vậy mà rất dễ đánh rơi nó nếu bạn không chú ý đến em nó... :)))

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Các cảm biến của AirPods Pro

AirPods Pro có cuống tai nghe ngắn hơn so với Airpods 2, đây là nơi bạn sử dụng bằng cử chỉ chạm vào tai nghe trước để điều khiển phát nhạc hoặc kích hoạt Siri, có thể nhiều người dùng mới sẽ chưa quen với điều này và hơi khó chịu đôi chút.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Nhưng thay vào đó, AirPods Pro sử dụng cảm biến lực, bạn có thể bóp vào thân của AirPods Pro, bạn có thể bóp và giữ để chuyển giữa chế độ khử tiếng ồn và chế độ Transparency, bóp 1 lần để dừng nhạc, bóp 2 lần để chuyển bài và bóp 3 lần để quay về bài phía trước. Thao tác này cho cảm giác trực quan, thực tế hơn nhiều.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Khi mua AirPods Pro thì người dùng sẽ được tặng kèm thêm 2 cặp miếng lót tai nghe, mục đích là để việc người dùng sử dụng chiếc tai nghe được vừa vặn nhất vì không phải người cũng có cấu trúc giống nhau về kích thước tai.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Việc bật và tắt Airpods Pro hơi khó khăn khi mà chúng ta cần phải bóp vào tai có lực một chút. Bên trong AirPods Pro là một cảm biến quang và gia tốc kế, khi bạn tháo hoặc nhét tai nghe trở lại thì âm thanh sẽ tự động ngắt hoặc kết nối lại.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Việc cải thiện độ chắc chắn khi đeo của AirPods Pro so với AirPods 2 là đáng kể. Các đệm silicon khóa vị trí đeo vào rất khít, khi bạn đang chạy hoặc đi bộ trên đường thì vẫn bám rất chắc vào tai của bạn.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Thử nghiệm thực tế cho thấy, khi chạy bộ trên vỉa hè khoảng nửa giờ có lúc chạy tăng tốc rất nhanh thì Airpods Pro hoạt động tốt. Có một vấn đề nhỏ, khi mồ hôi đổ vào tai nghe thì độ bám của các tấm đệm sillicon bắt đầu kém hơn và tai nghe dễ bật ra.

Chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn

AirPods Pro thực sự mang lại âm thanh chất lượng cao, khi nghe những bài hát trên Spotify âm bass có lực và có độ chi tiết, đáng ngạc nhiên khi mức âm lượng chỉ là 50%.
Như đã nói ở trên bạn bóp và giữ vào phần thân tai nghe để kích hoạt chức năng chống ồn hoặc vào khi đã kết nối với iPhone bạn chọn chế độ khử tiếng ồn và nó nằm ở mục Kiểm soát tiếng ồn.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Apple đã tích hợp đến hai micro trên AirPods Pro, cho phép khả năng phân tích âm thanh bên trong và bên ngoài tai.

Thời lượng pin

Khi sử dụng Airpods Pro với hộp sạc thì người dùng sẽ có thời gian nghe hơn 24 giờ khi được sạc đầy. Sản phẩm có thể sử dụng được 5 tiếng cho một lần sạc, khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động, thời gian nghe giảm xuống còn 4.5 giờ và thời gian đàm thoại giảm còn 3.5 giờ.

airpods-pro-2019-cuong-zuzu
AirPods Pro 2019

Nếu bạn sạc pin 5 phút đã rút ra vì vội việc gì đó và cầm mang theo ra ngoài thì bạn chỉ có thời gian nghe là 1 tiếng đồng hồ mà thôi.

Giá AirPods Pro 2019

Giá liên hệ để được hưởng các Chương trình khuyến mãi của chúng tôi.  Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng mà chúng tôi có các chương trình dành riêng về các đợt giảm giá khác nhau.

Máy khi mua tại Cường Zuzu được Cam kết về chất lượng sản phẩm và vận chuyển. Sau khi đặt hàng hoàn tất, Sản phẩm sẽ được giao trong vòng 2 ngày kể từ ngày đặt hàng thành công.

Cam kết về Dịch vụ & Sản phẩm

  • Sản phẩm mới 100%, chưa kích hoạt.
  • Bảo hành 1 năm tại Apple trên toàn quốc.
  • 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày .
  • Vận chuyển nhanh trong vòng 2 ngày.
  • Cam kết về Dịch vụ & Chất lượng sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý.

Chính sách Khuyến Mãi & Giảm Giá

  • Giảm 50.000 won cho Sinh viên, học sinh đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc (cần cung cấp mã số sinh viên để được giảm giá).
  • Khi Đăng ký Sim số mới, hoặc chuyển mạng (SKT, KT, LG) giữ nguyên số điện thoại cũ sẽ nhận mức giảm giá từ 200.000 won => 350.000 won.
  • Giảm 3% cho các Đơn đặt hàng tiếp theo tại Cường Zuzu.

Phương Pháp Đặt Hàng

Click nút "MUA NGAY" để có thể sở hữu ngay cho riêng mình chiếc AirPods Pro 2019  ngay bây giờ.
Click đặt hàng ngay

Mọi Đóng góp ý kiến & Phản hồi về Dịch vụ, Sản phẩm vui lòng liên hệ qua 2 cách :
Hotline 24/7 : 010 5872 2997.
Hỗ trợ Online: https://m.me/cuongzuzuofficial/

Khách hàng có thể tham khảo thêm các Dịch vụ, Sản phẩm khác của chúng tôi qua
Fanpage: https://www.facebook.com/cuongzuzuofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/cuongzuzuofficial/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét